แจกแพลน isle of skye 5 วัน 4

Screen Shot 2022-09-21 at 21.27.59-329f5d48

แจกแพลน  isle of skye 5 วัน 4

Isle of skye เป็นเกาะที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศสก็อตแลนด์ Isle of skye รวบรวมสิ่งสำคัญทางประวัติศาสตร์หลายอย่าง รวมถึง ที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยมากๆ ใครไปเที่ยว scotland ต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่ะ 🙂

🍩 Day 1 Edinburgh
แพรวเดินทางจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ไปเมือง Edinburgh โดยรถไฟ ใช้เวลารวมทั้งหมด 4 ชั่วโมง การเที่ยวครั้งนี้แพรวไม่ได้เจาะลึก Edinburgh มาก ใครอยากได้แพลนเที่ยว Edinburgh สามารถเข้าไปดูได้ในลิงค์นี้นะคะ 🙂

เที่ยว Edinburgh : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3009077719405599&id=1546184079028311

เที่ยว Edinburgh Ep.2 : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3019142921732412&id=1546184079028311

🍩 Day 2 Isle of Skye
แพรวและเพื่อนๆ ปักหมุด Isle of Skye โดยผ่านจุดแวะพักถ่ายรูปเล็กๆน้อยๆ การเดินทางใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง พวกแพรวเช่ารถกันประมาณ 10 โมงเช้า จุดแวะพักที่พวกแพรวไปก็จะมีประมาณนี้ค่ะ
♡ Centre of scotland
♡ เขื่อน Laggan dam
♡ Loch Lochy
♡ Coo view point ไปดูน้องวัวสก็อตแลนด์
♡ กินข้าวเย็น Saucy Mary

🍩 Day 3 Isle of Skye
วันนี้แพรวและเพื่อนๆออกเดินทางกันแต่เช้า เพราะอยากเก็บที่เที่ยวให้ได้หลายๆที่
♡ Sligachan old bridge
♡ Fairy pools
♡ The oyster shed กินหอยสดๆ กับล็อปสเตอร์ตัวใหญ่ๆ พร้อมกับวิวสวยๆ หอยหวานอร่อยมากก
♡ Dunvegan Castle
♡ Fairy Glen
♡ Quiraining view
♡ Kilt rock
♡ Potree แวะกินข้าวเย็น ดูพระอาทิตย์ตก ฟินมั่กๆ

🍩 Day 4 Fort william
♡ เดินในเมือง ซื้อของฝาก กินข้าว
♡ สะพาน Harry potter Glenfinnan สวยสมคำร่ำลือมาก ฟิลลิ่งตอนรถไฟมาคืออยากจะกระโดดเข้าไปในรถไฟ แล้วบอกว่า พาชั้นไป ฮอกส์วอร์ตด้วยย
♡ นอนพักย่าน Arrochar วิวเขาและทะเล สวยมาก

🍩 Day 5 ขับรถกลับ Edinburgh
หรือใครอยากไปเที่ยว glassgow ก็สามารถขับรถไปคืนที่นั่นได้เหมือนกันค่ะ 🙂

หวังว่าทุกคนจะชอบและนำแพลนนี้ไปปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของทุกคนน้า

ทั้งที่ทั้งนั้นแพรวขอขอบคุณพี่แพรว ที่เป็นคนพาเราเที่ยวในทริปนี้ค่ะ แพลนที่ว่ามาก็ขอยกให้เป็นเครดิตของพี่แพรวทั้งหมดเลยยย 💖

ใครที่สนใจเกี่ยวกับการไปต่างประเทศ หรือใครที่มีประสบการณ์ต่างประเทศอยากมาแชร์กัน แพรวฝากเว็ปไซต์ของแพรว www.thaiglaibaan.com ด้วยนะคะ

Stay Connected:

More Blog Posts

แจกแพลน isle of skye 5 วัน 4

แจกแพลน  isle of skye 5 วัน 4 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แพรวจะเอาแพลน Road trip isle of skye มาฝากค่ะ Isle...
CF8B3925-8D72-47BA-871E-EB267B027803-a9e9ecb2

15 ข้อควรรู้ก่อนไปเกาหลี

ช่วงนี้เกาหลีเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวกันได้แล้ว หลังจากที่ปิดจากโควิดมานาน ใครจะเตรียมตัวไปเที่ยว...
47496576_10155802902276722_5951505825238351872_n-9601228c

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าเรื่องทำ Part time มินิมาร์ทที่ญี่ปุ่น Daily Yamazaki (デイリーヤマザキ ) สมัยตอนเรียนที่ญี่ปุ่น ...
Untitled_Artwork 3-fa5df4a9

ค่าใช้จ่าย 1 เดือนประเทศอังกฤษ

สวัสดีค่ะทุกคน แนะนำตัวก่อน ชื่อแพรวนะคะ แพรวมาอยู่ประเทศอังกฤษด้วยวีซ่า Youth Mobility ค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบ...
Screen Shot 2022-08-29 at 13.12

รีวิว ชีวิตนักศึกษาปริญญาโท 1 ปี ที่ประเทศอังกฤษ

สวัสดีครับ ผมชื่อ ภูมิ เป็นนักศึกษาปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษครับ ผมอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การมาอยู่ประเทศอังกฤษของผมให้กับคนที่สนใจมาเรียนครับ ...